The one park เซ็นทรัลลาดพร้าว
087-666-5432
http://line.me/ti/p/~@kenglucky13

รีวิว Huawei P20 สมาร์ทโฟนตัวท็อป ราคาไม่ถึง 20,000 บาท

รับซื้อมือถือ LUCKY 13 MOBILE จ่ายสดรวดเร็วทันใจ 0876665432 รับซื้ออุปกรณ์ it ทุกรูปแบบ, ขายมือถือ, รับซื้อมือถือ, รับซื้อ iphone, รับซื้อ ipad, รับซื้อ samsung

รีวิว Huawei P20 สมาร์ทโฟนตัวท็อป ราคาไม่ถึง 20,000 บาท

รับซื้อ huawei P20 pro
เจาะลึก Huawei P20 สมาร์ทโฟนตัวท็อป ราคาไม่ถึง 20,000 บาท ที่เป็นที่สุดแห่งการถ่ายภาพในยุคนี้
::
รับซื้อ – ขายมือถือ ราคาดี
เบอร์ติดต่อร้าน : 087-666-5432 เก่งเจ้าเก่า
line id ร้าน : @kenglucky13 (มี@ด้วยครับ)
นัดรับ : เซ็นทรัลลาดพร้าว 11.00-21.00น ครับ
 
#รับซื้อมือถือ #รับซื้อมือถือมือสอง #รับซื้อมือถือราคาสูง #lucky13mobile #เซ็นทรัลลาดพร้าว #ยูเนี่ยนมอลล์ #mrtพหลโยธิน #กรุงเทพ #huawei #p20pro #p20
รับซื้อ huawei P20 pro

รับซื้อ huawei P20 pro

CREDIT http://news.siamphone.com/news-35552.html

ณ นาทีนี้ หากพูดถึงสมาร์ทโฟนที่เป็นที่สุดในทุกเรื่อง ทั้งความคุ้มค่าในราคาที่เอื้อมถึงได้, สเปคที่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพ และกล้องที่ถ่ายสวยจนหาใครเปรียบไม่ได้ ก็คงจะไม่พ้นแบรนด์ Huawei อย่างรุ่น Huawei P20 ที่ยกระดับการถ่ายภาพด้วยกล้องเลนส์คู่จาก Leica พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีและซอร์ฟแวร์ให้มีความฉลาดล้ำจาก AI และสามารถตกแต่งได้อย่างหลากหลายมากกว่าเดิม ในราคาไม่ถึง 20,000 บาท

และถ้าเราพูดเพียงแค่ปากเปล่าก็คงจะไม่เห็นภาพกัน ในวันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาชมความสุดยอดและจุดเด่นของกล้อง Huawei P20 แบบเจาะลึกกันทีละอย่าง

การันตีโดยนักทดสอบมืออาชีพจาก DxOMark

สำหรับ DxOMark ใครหลายคนคงจะเคยได้ยินกันมาอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นองค์กรที่ทดสอบคุณภาพกล้องและเลนส์เพื่อให้ได้ผลคะแนนที่เป็นกลางมากที่สุด ซึ่ง Huawei P20 ได้คะแนนสูงถึง 102 แต้ม และขึ้นแท่นในอันดับที่ 2 ทันที เป็นรองแค่เพียงรุ่นพี่อย่าง Huawei P20 Pro เท่านั้น

ถ่ายภาพได้ตามแบบฉบับ Huawei

ความสามารถที่สุดยอดในการถ่ายภาพของ Huawei P20 นั้นมาจากกล้องหลังเลนส์คู่ 20 + 12 ล้านพิกเซล แบ่งเป็นเลนส์ Monochrome และ RGB ที่ผสานการทำงานด้วยกันจนได้ภาพถ่ายที่มีเฉดสีที่เป็นเอกลักษณ์จากกล้อง Leica แถมยังมีความฉลาดล้ำด้วย AI Technology ที่ฝังอยู่ในชิปเซ็ต Kirin 970 เพื่อรับรู้ฉากที่เราต้องการถ่ายและปรับสมดุลสีให้เข้ากับภาพได้แบบอัตโนมัติ


คลื๊กเพื่อดูภาพใหญ่


คลื๊กเพื่อดูภาพใหญ่


คลื๊กเพื่อดูภาพใหญ่

โหมดเด่นที่ไม่มีใครเหมือนของ Huawei P20

3.1 Master AI : Huawei P20 โชว์ความอัจฉริยะจากกล้องด้วยเทคโนโลยี AI มาเป็น “Master AI” ที่สามารถระบุวัตถุที่เรากำลังโฟกัสอยู่ได้ถึง 19 แบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพบุคคล, ดอกไม้, สัตว์เลี้ยง หรืออาหาร เป็นต้น ทั้งยังปรับเฉดสีให้สวยงามตรงตามหมวดที่ปรากฏแบบเรียลไทม์อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่ไม่มีพื้นฐานการถ่ายรูปมาก่อน ก็สามารถถ่ายออกมาได้สวยงามอย่างแน่นอน

 

 

3.2 3D Portrait Lighting : อีกความพิเศษของกล้อง Leica จาก Huawei P20 ที่หาใครเปรียบไม่ได้ ก็คือ โหมดถ่ายภาพบุคคลแบบ 3 มิติ หรือ 3D Portrait ที่ใช้ความฉลาดของ AI ตรวจจับลักษณะใบหน้าเพื่อให้ได้ภาพเซลฟี่ลงตัวมากที่สุด


คลิ๊กเพื่อดูภาพใหญ่

รวมไปถึงการปรับแสงด้วยโหมด 3D Portrait Lighting ที่ใช้เอ็ฟเฟ็กต์แสงคุณภาพระดับสตูดิโออย่าง แสงอ่อน, แสงแบบผีเสื้อ, แสงเวที หรือแสงแบบคลาสสิค

 

 
คลิ๊กเพื่อดูภาพใหญ่

ทั้งนี้ เรายังให้สามารถปรับแสงตกกระทบในมุมต่างๆ หรือเปลี่ยนเอ็ฟเฟ็กต์ได้อย่างอิสระหลังจากที่ถ่ายภาพมาได้อีกด้วย

 

3.3 Night Mode : ด้วยกล้องระดับสุดยอดของ Huawei P20 ช่วยให้เราถ่ายภาพใน Night Mode หรือ Long Exposure ด้วยมือเปล่าโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้องได้นานถึง 6 วินาที (ถ่ายจริง 4 วินาที) แถมภาพก็ยังไม่มีการสั่นไหวเลยแม้แต่นิดเดียว (ยกเว้นถ้ามีการเคลื่อนไหวในเฟรมขณะนั้น) ซึ่งความสามารถดังกล่าวต้องยกเครดิตให้กับระบบกันสั่นไหวแบบใหม่ที่เรียกว่า “HUAWEI A.I.S.” หรือ “HUAWEI AI Image Stabilization” ที่ถือเป็นการใช้ความอัจฉริยะของ AI ได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้น


คลิ๊กเพื่อดูภาพใหญ่


คลิ๊กเพื่อดูภาพใหญ่


คลิ๊กเพื่อดูภาพใหญ่

สุดท้ายนี้ ด้วยความสามารถเรื่องกล้องเทพพร้อมชิปเซ็ตที่มีความฉลาดระดับนี้แล้ว Huawei P20

ก็มาในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 19,990 บาทเท่านั้น โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ที่ Huawei Brand Shop,

ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์อย่าง Lazada

ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 16 เมษายนนี้ ซึ่งจะเริ่มเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 เมษายน 2561